Sunday 4 August 2013

Cô gái nhút nhát



Tôi chỉ là một cô gái nhút nhát. Người ngoài nhìn vào có thể thấy tôi sôi nổi tự tin dễ gần. Nhưng tận sâu trong tâm hồn tôi vẫn chỉ là cô bé mới lớn  nhút nhát u sầu. Tôi luôn lo lắng về mọi thứ xung quanh, luôn sợ làm phiền người khác, luôn thấy mình béo mập xấu xí, luôn lo lắng những lời mình nói có vô duyên hay không, luôn sợ bị bỏ rơi...tôi có cả ngàn những thứ lo lắng như thế.

Tôi không biết cách thể hiện sự ngọt ngào với người khác. Tôi không có thói quen thể hiện sự yêu thương của mình với người khác (trừ cháu tôi, tôi có thể ôm cháu cả ngày, hôn hít và dặn dò "dì yêu con lắm"), tôi chỉ có thể âm thầm lặng lẽ bên cạnh người đó mà thôi. Đôi khi tôi thật muốn làm một cử chỉ ấm áp, muốn nói một lời ngọt ngào mà sao quá khó. Tại sao có những người có thể dễ dàng nói ra cảm xúc của mình mà tôi lại không thể làm được điều đó? lời nói chỉ đọng trong đầu chứ chẳng thể thốt ra.

Tôi lại tiếp tục lo sợ nếu tôi không thể thể hiện được cảm xúc của mình thì mọi chuyện sẽ lụi tàn, tôi lại sợ nếu tôi không khiến người ta hiểu được mình thì người sẽ rời xa tôi...tôi lại lo sợ trăm ngàn thứ như vậy.
Plz patient with me, till the day that I am ready. Cause "the most beautiful words I wanted to tell you I haven't said yet..."

No comments:

Post a Comment